Thursday, August 20, 2009

Sokkar - toe up

Þá eru sokkarnir búnir. Þetta gekk bara merkilega vel, þurfti bara að rekja hælinn einu sinni upp. Ég áttaði mig ekki á því að þegar ég tengi
lykkjurnar aftur inn í prjónið þá var nauðsynlegt að taka bandið á milli lykkjanna með til að það myndaðist ekki gat.




Þegar hællinn var myndaður skildi ég lykkjurnar eftir óprjónaðar á prjóninum þar til 11 lykkjur voru eftir til að prjóna, eftir það prjónaði ég þær aftur með eina í einu inn í umferðina.






Með því að taka bandið með sem var á milli lykkjanna kom ég í veg fyrir að það myndaðist gat þegar lykkja var prjónuð aftur með.








Það er ótrúlega auðvelt að prjóna þennan hæl. Hver sem er getur prjónað sokka þegar þessi hæll er prjónaður og þá skiptir engu máli hvort byrjað er ofan á sokknum eða á tánni.
Herdís Birna er svakalega ánægð með sokkana sem hún fékk. Ég ætlaði að gera þá á mig en þegar hún sá litinn á þeim ákvað hún að þeir væru fyrir hana og ég gat ekki sagt nei. :-)




No comments:

Post a Comment