Saturday, April 14, 2012

Kerti

Nýjasta dellan mín er að skreyta kerti með servíettum.


Það er ekki mikið mál að búa til flott kerti úr einföldu sem maður getur keypt á 300 kr. í búð.
Það sem þarf er flott servíetta, kerti, vaxpappír (ekki bökunar), skæri og hitablasari.


Ólöf systir kenndi mér þetta. Maður byrjar á því að kljúfa servíettuna í sundur þannig að einfalt lag er notað. Það er klippt til og lagt utan um kertið. Síðan er vaxpappírinn setur utan um.


Svo er blásið á allt þetta með blásaranum. Það þarf að gæta þess að blása það lengi að servíettan bráðnar inn í kertið en samt ekki svo lengi að kertið líti út eins og það hafi bráðnað.


Og blása og blása og blása .....


Að lokum snyrtir maður pappírinn til svo brúnin verði flott. Á myndinni hér fyrir neðan á ég t.d. eftir að snyrta brúnina, ég veit ekki af hverju ég tók ekki mynd af tilbúnu kertinu. Ef það næst ekki að snyrta brúnina vel til, lagast hún fljótt eftir að byrjað er að brenna kertið.


My latest interest is to decorate candles with napkins. It is not hard to create a cool candles from simple one you can buy cheap. My sister taught me how to do this.

 What is needed is a napkin, candle, vaxed paper (not baking), scissors and heatblower (hopefully the right word for this tool).
One begins by splitting the napkin apart so that a simple layer is used. It is cut and placed around the candle. Then the waxed paper is sets around the candle.Then the heat from the blower is used to melt the napkin in to the candle. It has to be done carefully or the candle will be unewen.

 Finally the napkin is groomed on the edge.

No comments:

Post a Comment