Monday, April 20, 2015

Ýmislegt

er í gangi eins og venjulega í handavinnuhorninu. Nýtingartaskan þar sem ég hnýti saman alla spotta sem falla til og eru nógu langir til að binda saman gengur ágætlega og er ég að hugsa um að fara að klára hana. 
Lot of things are in progress as usual in the handicraft corner. The bag of utilization, where I tie together yarn ends that are long enough to tie together, goes well and I think I will finish it soon.
 Ég var því að hugsa um að hekla næst handföng og nokkra hringi yfir þau svo það verði gott hald í henni.
 Undir töskunni sést í endurvinslumottu sem var hekluð úr gömlu laki og sængurveri sem var orðið ónýtt.
I think I will start to crochet the handles next and a few laps after that so it will be strong hold in it. 

  Under the bag is a recycled mat that was crochet from old sheets that were not used anymore.
 Einn lítill amigurumi er einnig að verða til .Hausinn er kominn og síðan fylgja bolur, útlimir og eyru á eftir. 
One small amigurumi is also starting to take shape. The head is ready and then the body,  limbs and ears will follow.


Að lokum langaði mig að sýna mynd af blaði sem ég keypti mér um daginn. Fatasaumur er því á dagskrá bráðlega. Mér finnast Ottobre blöðin mjög góð því sniðin eru þægileg að vinna með og góðar leiðbeiningar með þeim.
Finally, I wanted to show a picture of a sewing magazine I bought the other day. To sew some clothes is therefore on the list. My experience is that the instructions in ottobre are good and easy to sew clothes  based on them.

No comments:

Post a Comment