Monday, June 13, 2016

EM sokkar

 Það er alltaf svo gaman að prjóna. Mér fannst tilvalið að byrja með nýtt og auðvelt verkefni þegar EM í fótbolta byrjaði. Það er ekki hægt að prjóna eitthvað flókið þegar leikur er í gangi. Í versluninni Handprjón sá ég þetta fína skokkagarn og ákvað að prófa það. 

It is always so nice to knit. I found the perfect project to knit when Eurocup in football began now in June. It is not possible for me to knit something complex when the game is on. In the yarn store "Handprjón" I saw this nice looking yarn and decided to try it.

EM verkefnið er sem sagt að prjóna sokka úr sjálfmunstruðu garni sem segir líka til um hvenær stroffið er búið og hvenær kemur að því að prjóna hælinn.

The EM project I decided to knit are socks made of this yarn seen above. On the label I could see how many stitches I had to cast on. Then I had to knit until the color of the yarn told me it was time to knit the heel. 

Nú þegar er ég komin að því að prjóna hælinn og þarf því að ákveða hvernig hæl ég vil gera.
Now it is time to knit the heel and I have to decide what kind of heel I want to knit.
Gamalt dót getur stundum fengið nýtt gildi. Ég var að hugsa um að henda þessu gamla segulspjaldi sem var til. Ég ákvað samt að prófa það fyrir uppskiftablað því spjald sem ég átti og var til að nota fyrir uppskriftir var svo lélegt að segullinn hélst ekki kyrr á því. Gamla spjaldið er aftur á móti alveg snilld. Segullinn haggast ekki og því er mjög auðvelt að fara eftir uppskrift sem er á spjaldinu. Þetta er örugglega líka snilld fyrir útsaumsmyndir.

No comments:

Post a Comment