Friday, July 1, 2011

Peysan

sem ég var að gera á frumburðin er loksins tilbúin. Ástæðan fyrir því að ég er ekki búin að setja myndir inn fyrr er sú að frumburðurinn kláraði allt niðurhal mánaðarins fyrri hluta júnímánaðar og þar af leiðandi hef ég ekki komist inn á neinar erlendar síður, þar með talið bloggið mitt.
Uppskriftin er fengin úr prjónablaðinu Ýr nr 42. Það er hún reyndar hettulaus en ég bætti við hettu að ósk sonarins. Ég mundi segja að það væri fínt að prjóna hana við sjónvarpið. Hún er ótrúlega einföld og í restina fannst mér orðið leiðinlegt að prjóna hana.
Rennilásin keypti ég í Hvítlist og ég verð nú bara að segja að ég er rosalega ánægð með hann. Þetta er járnrennilás og aðeins grófur svo hann passaði akkúrat við peysuna. Það hefði ekki verið flott að setja mjóan plastrennilás á hana.
Eitthvað mældi ég ermarnar vitlaust þegar ég var að prjóna þær því þær voru of stuttar fyrir stóran strák. Ég skil ekki hvernig ég klúðraði því. Ég var búin að sauma þær í og hélt að ég væri búin með peysuna þegar drengurinn fór í hana og mistökin komu í ljós. Svo fúlt.
I finally finist this sweater I was knitting for my firstborn. It´s about one year since I started this project. It was rather simple to make it and in the end it was almost boring. But in the end it looked fine and hopefully my boy will use it a lot. My feeling is that when I knit for my kids it´s more for me to enjoy the knitting than for them to wear those tings I knit.

No comments:

Post a Comment