Saturday, November 26, 2011

Dúkkusokkabuxur

Meðan stelpan mín var lítil var hún dúkkumamma. Og ég þar af leiðandi dúkkuamma. Eins og allar handlagnar ömmur bjó ég til sitt lítið af hverju handa dúkkubarninu. Til dæmis gerði ég þó nokkuð af sokkabuxum handa dúkkunni. Nú á ég 7 ára systurdóttur sem er dúkkumamma og mig langaði að gera sokkabuxur handa henni.

Sokkabuxurnar eru ótrúlega einfaldar og kosta ekkert nema tíma og tvinna. Ég man ekki lengur hvaðan ég fékk aðferðina til að búa til sokkabuxurnar.

Það sem gert er:
1. Velja fallega sokka sem eru orðir það slitnir að þeir eru ekki notaðir lengur.

2. Hæll, il og tá eru klippt í burtu og síðan klippt upp eins og myndin sýnir.

3. Hliðarnar eru síðan saumaðar saman og mynda þær saum sem liggur yfir kvið og rass (fram og aftur)
4. Sokkarnir eru lagðir saman þannig að það myndast skálmar á sokkabuxurnar, sem sagt saumur á móti saum þar sem stykkin voru saumuð saman í skrefi 3.

5. Nú eru skálmarnar saumaðar saman í einum saum.

6. Sokkarbuxunum er nú snúið yfir á réttuna og eru tilbúnar fyrir heppna dúkku og dúkkumömmu.

No comments:

Post a Comment