Friday, March 30, 2012

Skýjatrefill

Ég byrjaðji að prjóna skýjatrefil 15. mars. Hann gengur út á það að prjóna eina umferð á dag í garðaprjóni og er liturinn fyrir hverja umferð valinn eftir því hvernig himininn er á litin þann daginn. Trefillinn prjónast í 1 ár.


Þegar ég prjónaði umferðina í dag sá ég að trefillinn er mismunandi grár og hvítur og eini dagurinn sem þar sem himininn var blár var þegar ég fitjaði hann upp.

Annað verkefni sem var í gangi er þessi bangsahúfa sem ég prjónaði handa litlu frænku minni. Uppskriftin er í Ungbarnablaðinu en er gömul.


Ég prjónaði stærðina 6 - 9 mánaða en hún varð heldur stærri en það.


Húfan er mjög falleg og uppskriftin góð.


 Á húfunni á að vera dúskur sem hangir niður en ég ákvað að prjóna smá strýtu upp og binda síðan fyrir. Mér finnst það mjög fallegur frágangur á barnahúfum og hef notað það mikið.


Að lokum er mynd af toe-upp sokki sem ég er að prjóna, þ.e. seinni sokkurinn í pari. Hann gengur hægt en gegnur þó enda prjónaður á prjóna nr. 2,25.

No comments:

Post a Comment