Sunday, February 9, 2014

Janúarpeysan

31. janúar kláraði ég að prjóna og ganga frá endum peysunnar sem ég ákvað að prjóna og klára í janúar. Áætlunins stóðst sem sagt.
   January 31. I finished knitting and sew in ends of the sweater I decided to knit in January. The plan went well.

Peysan er úr Prjónablaðinu Ýr nr. 53 og er eftir íslenskan hönnuð, Svanhvíti Kristjánsdóttur. 
     The sweater is from Knittingmagazine Yr. no 53 and is designed by an Icelandic designer, Svanhvit Kristjánsdóttir.

Uppkriftin er vel skrifuð og fannst mér auðvelt að fylgja henni. Á peysunni eiga að vera vasar en ég ákvað að sleppa þeim þar sem þeir þjónuðu engum tilgangi öðrum en að vera til skrauts og peysan er það fín að þá þurfti ekki.
     The pattern is well written and I found it easy to follow. The sweater should have pocket but I decided to drop them.

Það kom vel út að blanda saman garntegundunum kitten mohair og sisu. 
     It was a good good mix to blend together the yarn types kitten mohair and SISU.

1. febrúar fór ég ásamt syninum í Litlu garnbúðina og völdum við tölur á peysuna. Við ákváðum að hafa þær ekki alveg hvítar heldur tónaðar með gráu til að þær yrðu ekki alveg eins áberandi. Ég vildi hafa munstrið aðal en ekki tölurnar.
     1. of February  I went with my son to a yarn store to buy some buttons for the sweater. We decided to have them white with some gray tones so they would not be quite as noticeable.

No comments:

Post a Comment