Thursday, June 29, 2017

Lopavinna

Í vetur tók ég mig til og prjónaði vettlinga á soninn. Ég notaði uppskrift sem ég á hér á síðunni en stækkaði hana um 4 lykkjur og lengdi þá aðeins. Kvenstærðina er hægt að nálgast hér.

This winter, I decided to knit lopi mittens for my son. I used a pattern I wrote and can be found here  but decided to cast on 36 sts instead of 34 and I also made then longer.


Mig minnir að ég hafi stækkað herravetlingana með því að bæta við einni umferð á milli munsturbekkjanna. Ég þarf samt að skoða það betur.

If I remember it right I made them longer with one extra round between the patterns. I do need to look at it better sometimes.
Sonurinn fékk þá og fannst þeir ansi góðir til að fara út að ganga með hundinn. Honum varð ekki kalt á höndunum í göngutúrum vetursins eftir að hann fékk þá.

The son got them and they felt pretty warm when he went to a walk with the dog. (Do you see all the W?) He did not get cold on his hands during the winter after he got them.

Talandi um hundinn, þá tók ég fram plötulopa afgangana mína og prjónaði teppi handa henni (stelpuhundur). Henni finnst gott að liggja á því enda lopinn hlýr. Ég er með teppið í glugga sem nær niður í gólf og þar liggur hún og fylgist með því sem gerist fyrir utan.

Talking about the dog, I took out all my leftover plötulopi and knitted a blanket for her (girl dog). She likes to lie on it. I have the blanket in a window that goes down to the floor and there she lies and monitors what happens outside.

No comments:

Post a Comment