Wednesday, May 15, 2013

Blogg

Alltaf þegar ég fer á flakk á Pinterest finn ég spennandi blogg sem ég vil geyma. Ég rakst á þetta blogg í dag og ákvað að bæta því við á listann minn yfir blogg sem ég fylgist með. Bloggið heitir 

La Maglia di Marica 



og er ótrúlega flott. Það er reyndar á ítölsku en með öllum þýðingarforritunum hlýt ég að geta bjargað mér í gegn um textann ef mig langar að gera eitthvað sem höfundurinn gefur uppskrift að. 

Whenever I visit Pinterest I find some interesting blogs that I want to look at again. I came across this BlOGG today and decided to add it to my list of blogs that I follow. The blog is called

La Magliana di Marica

and is incredibly cool. It is actually in Italian but with all translation applications it Must be easy to translate it to a language that i can understand. 


silken-straw-sweater425
http://www.familiejournal.dk/~/media/websites/FamilieJournalen.dk/Website/Handarbejde/Strik%20til%20born/2012/02/08%20Babytroeje%20280.ashx5395560900_3627a03fd2_b_medium2_medium

No comments:

Post a Comment